วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประกันชีวิต ธุรกิจยุคใหม่ ธุรกิจแห่งอนาคต และ ธุรกิจของคนรุ่นใหม่


หากชีวิตเลือกได้ดังที่ใจปรารถนา คงไม่มีใครต้องการเป็น “ลูกจ้าง” ไปตลอดชีวิต

ดังนั้น คนหนุ่มคนสาวรุ่นใหม่ จึงพยายามที่จะแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ เพื่อเปิดประตูสู่การเป็น “นักธุรกิจรุ่นใหม่” ผู้มีความใฝ่ฝันที่จะสร้างองค์กรธุรกิจของตนให้เติบโตและยิ่งใหญ่ ทั้งนี้ก็เพราะ ธุรกิจในยุคใหม่นั้น ได้พังทลายกำแพงในเรื่อง “เงินทุน” ซึ่งเคยเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดของการทำธุรกิจในอดีต และสิ่งที่สำคัญยิ่งในการทำธุรกิจในยุคใหม่ก็คือ แนวคิดดีดีที่เต็มไปด้วยโอกาสและความท้าทาย นั่นเอง

เช่นเดียวกับ “ตัวแทนประกันชีวิต” ในอดีต ที่ทำงานประกันชีวิตในฐานะของ “นักขาย” คนหนึ่งเท่านั้น แต่ในปัจจุบัน ตัวแทนประกันชีวิตรุ่นใหม่จำนวนหนึ่ง ได้เปลี่ยนแปลงแนวคิดและวิธีการทำงานสู่การเป็น “นักธุรกิจประกันชีวิต” และสามารถประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ และ ร่ำรวยอย่างรวดเร็ว จากการสร้างองค์กรธุรกิจของตน

ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ถ้าคุณไม่สนใจ “งานขายประกันชีวิต” แต่มันคงเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย หากคุณไม่สนใจ “โอกาสทองทางธุรกิจ” ที่อยู่ตรงหน้าของคุณนี้

บล็อกแห่งนี้ อาจจะให้แนวคิดและแนวทางในการทำธุรกิจดีดีกับคุณ หรือ อาจจะให้ความรู้ที่จะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจที่คุณกำลังทำอยู่ หรือ อาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ อย่างสิ้นเชิงก็ได้ ใครจะรู้?





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น